Biyernes, Nobyembre 14, 2008

Pagplano ng paggawa ng Blog

Noong unang araw ng pagtalakay ni Sir.Nasabi niyang kailangan naming gumawa ng isang repleksyon na gagamitan ng kompyuter.Noong una'y di ako sang ayon sa gusto niyang ipagawa sa amin.Alam ko kasing mahirap ang ipapagawa niya sa tulad naming hindi masyadong magling gumamit nito.
Hindi din ako sang ayon sa plano niya sapagkat wala kaming hilig at ipanggagastos na pera sa paggamit ng kompyuter.
Aaminin kong hindi ako nagkarron ng interes sa paggawa nito.Kaya't hindi ko agad maintindihan kung paano na ito gagwin,ano ang dapat unang gawin at king anu-ano pa.
Iniisip ko din noon kung ang aming dating guro ang siya pa naming tagapagturo nagyon.Tiyak na hindi sa amin ipapagawa ang mga bagay na ito.
Noong nakaraan kasing semester gumawa din kami ng ganitong repleksyon .Ngunit di kasing hirap nito.Taging ginamit namin ay aming kuwaderno upang makatipid na at magawa ito sa takdang araw.Kaya't tanging tango lamang ang aking sinasagot tuwing magplano sa paggawa nito.
Nag-aalala ako sa mga napag-usapan namin sa Filipino.Naninibago ako sa paraan ng pagturo ni Sir.Pero dahil tungkulin namin isagawa ang gustong ipagawa sa amin wala din kaming magawa kundi malaking buntong-hininga at sabay sabing "okey!!!!gagawin ko na!!!!

Walang komento: